TẦM SOÁT UNG THƯ HÔM NAY - HẠNH PHÚC NGÀY MAI

TẦM SOÁT UNG THƯ HÔM NAY - HẠNH PHÚC NGÀY MAI

TẦM SOÁT UNG THƯ HÔM NAY - HẠNH PHÚC NGÀY MAI

Ung thư vẫn luôn là mối quan tâm trên toàn cầu. Tại Việt Nam, tỷ lệ tử vong do ung thư khá cao bởi có đến 70% bệnh nhân ung thư đến bệnh viện điều trị ở giai đoạn muộn và có đến khoảng 5% đến 10% của tất cả các bệnh ung thư được cho là có liên quan đến đột biến gen được di truyền hoặc truyền qua các thế hệ gia đình - theo Hiệp hội Ung thư Hoa Kỳ (American Cancer Society).
 
Một tín hiệu đáng vui mừng là ngày nay, ngoài các biện pháp tìm kiếm dấu ấn truyền thống, chúng ta đã có thêm nhiều phương pháp hiện đại giúp tầm soát phát hiện sớm ung thư và có tỷ lệ chính xác cao. Trong đó, tầm soát và xét nghiệm ung thư di truyền bằng gen đang là giải pháp được nhiều chuyên gia đánh giá cao và được nhiều khách hàng quan tâm.
 
 
Hiện tại, BVĐK 𝐇𝐚̣𝐧𝐡 𝐏𝐡𝐮́𝐜 triển khai các gói dịch vụ tầm soát ung thư thông qua khảo sát đột biến gen, chi phí hợp lý, độ chính xác từ 99,7% như: 
PinkCare: tầm soát 03 bệnh ung thư cho nữ giới
MenCare: tầm soát 03 bệnh ung thư cho nam giới
OncoSure: tầm soát 15 bệnh ung thư 
OncoSure Plus: tầm soát 30 bệnh ung thư 
GenCare Premium: tầm soát 69 bệnh ung thư 
 
Đ𝑒̂̉ 𝑏𝑖𝑒̂́𝑡 𝑡ℎ𝑒̂𝑚 𝑡ℎ𝑜̂𝑛𝑔 𝑡𝑖𝑛 𝑣𝑒̂̀ 𝑔𝑜́𝑖 𝑘ℎ𝑎́𝑚 𝑡𝑎̂̀𝑚 𝑠𝑜𝑎́𝑡 𝑢𝑛𝑔 𝑡ℎ𝑢̛ 𝑜𝑛𝑐𝑜𝑆𝑈𝑅𝐸, 𝑄𝑢𝑦́ 𝑘ℎ𝑎́𝑐ℎ 𝑣𝑢𝑖 𝑙𝑜̀𝑛𝑔 𝑙𝑖𝑒̂𝑛 ℎ𝑒̣̂ ℎ𝑜𝑡𝑙𝑖𝑛𝑒 𝐶𝑆𝐾𝐻 0916 00 9293 đ𝑒̂̉ đ𝑢̛𝑜̛̣𝑐 𝑡𝑢̛ 𝑣𝑎̂́𝑛.