𝐁𝐄̣̂𝐍𝐇 Đ𝐎̣̂𝐓 𝐐𝐔𝐘̣ - 𝐗𝐔 𝐇𝐔̛𝐎̛́𝐍𝐆 𝐓𝐑𝐄̉ 𝐇𝐎𝐀́

𝐁𝐄̣̂𝐍𝐇 Đ𝐎̣̂𝐓 𝐐𝐔𝐘̣ - 𝐗𝐔 𝐇𝐔̛𝐎̛́𝐍𝐆 𝐓𝐑𝐄̉ 𝐇𝐎𝐀́

𝐁𝐄̣̂𝐍𝐇 Đ𝐎̣̂𝐓 𝐐𝐔𝐘̣ - 𝐗𝐔 𝐇𝐔̛𝐎̛́𝐍𝐆 𝐓𝐑𝐄̉ 𝐇𝐎𝐀́

👉 Đột quỵ (hay tai biến mạch máu não) là một bệnh lý nguy hiểm có tỉ lệ tử vong cao. Nếu như trước đây, đột quỵ là bệnh lý thường xuất hiện ở người cao tuổi thì nay độ tuổi mắc căn bệnh này ngày càng trẻ hóa, thậm chí ở độ tuổi đôi mươi và bệnh có thể để lại hậu quả nặng nề nếu không được chẩn đoán và điều trị kịp thời.

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và văn bản

👉 Vì sao đột quỵ có xu hướng trẻ hoá về độ tuổi?

❎ Người trẻ thường ít quan tâm các chỉ số đường huyết, huyết áp, cholesterol...

❎ Ăn uống không lành mạnh: lạm dụng thực phẩm nhiều dầu mỡ, chất béo.

❎ Sử dụng chất kích thích: hút thuốc, uống nhiều bia rượu...

❎ Làm việc quá sức, stress: môi trường sống hiện đại giới trẻ có xu hướng chạy theo công việc cộng với những áp lực căng thẳng kéo dài làm huyết áp tăng cao dễ nguy cơ đột quỵ.

❎ Tình trạng thừa cân ở giới trẻ đang phổ biến. Đặc biệt với dân văn phòng do tính chất công việc ít tiêu hao năng lượng, dễ tăng cân không kiểm soát.

❎ Lối sống ít vận động, thể dục thể thao.

❎ Đa số số giới trẻ có xu hướng thức khuya, tắm trễ.

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

 

☘️ Để phòng ngừa bệnh, bên cạnh từ bỏ các thói quen xấu kể trên, bạn nên tiến hành Khám Sức Khoẻ Tổng Quát định kỳ ít nhất 1 năm / 1 lần, để được chuẩn đoán các yếu tố nguy cơ mắc bệnh đột quỵ sớm và hạn chế biến chứng xấu có thể xảy ra.

Bệnh viện ĐK Hạnh Phúc - An Giang rất hân hạnh khi là nơi lựa chọn của rất nhiều khách hàng trong và ngoài tỉnh đến thăm khám kiểm tra sức khỏe.
Đến với Bệnh Viện các bạn sẽ được:

✅ Thăm khám toàn diện với đội ngũ Bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm.

✅ Hỗ trợ công nghệ hiện đại: chụp MRI, CT, hệ thống siêu âm, xét nghiệm tự động...

✅ Quy trình thăm khám khoa học - tiết kiệm thời gian.

✅ Dịch vụ tư vấn, chăm sóc ân cần - chuyên nghiệp.

Có thể là hình ảnh về ‎2 người, mọi người đang đứng và ‎văn bản cho biết '‎GIANG BỆNH VIỆN HẠNH PHÚC KHOA CẤP CỨU دu公 NHANH NHẸN ĐÔI TAY, GIÀNH LẤY SỰ SỐNG TỔNG ĐÀI CẤP CỨU 1900 9293 ĐỘIXE XE CẤP CỨU TỐC ĐÔ CHÍNH XÁC Đội Cấp Cứu sẵn sàng 24/24 nhận bệnh chuyển bệnh CHUYÊN NGHIỆP Nhanh nhẹn, kịp thời và chuẩn xác giành lấy sự sống trong từng giây Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm KHOA CẤP CỨU Emergency Department‎'‎‎

Bệnh Viện ĐK Hạnh Phúc _An Giang - Vì Sức Khoẻ Của Bạn.