THƯ GỬI MẸ

THƯ GỬI MẸ

THƯ GỬI MẸ

💐 𝐓𝐡𝐮̛ 𝐠𝐮̛̉𝐢 𝐌𝐞̣ 💐

"Mẹ ơi!

Con lớn thật rồi mẹ ơi. Con đã hiểu cách để yêu thương một người, con đã có riêng cho mình những đứa con và giờ thì con cũng biết thế nào là làm Mẹ.

Con đã hiểu cách đứng đi cẩn trọng mấy tháng ròng rã thai mang. Con đã hiểu thế nào là chăm bẵm con từng ly từng tí. Con đã biết thức trắng đêm nhìn ngắm con hạnh phúc ra sao. Và giờ thì con cũng hiểu tại sao mẹ cứ cười “mẹ no rồi, con ăn đi” và tại sao mẹ có thể ăn ngon miệng mớ rau như một món ngon của lạ trên đời. Mẹ ơi. Giữa tăm tối của cuộc đời này, con không có gì ngoài mẹ.

Con của con dành thời giờ lựa váy lựa quần xoắn xít đi chơi cho hợp thời hợp thế, nghĩ lại ngày trước mẹ phải chong đèn vá từng cái khăn, cái áo cho con đỡ tủi hổ đi đến trường. Mẹ ơi, có phải vì thế mà mắt mẹ mờ đi không, hả mẹ.

Khi đã làm mẹ con hiểu và thương mẹ vô bờ. Con ước gì thời gian trước con ôm và nói thương mẹ nhiều hơn. Con ước con đã không lớn tiếng với mẹ khi bị đòn roi. Con ước mấy lời chúc mẹ trên facebook, trên zalo khi trước của con, được thay bằng hoa bằng kẹo tặng mẹ. Và con ước rằng con còn có thể gặp Mẹ ở một nơi nào đó thật bình yên.

Mẹ ơi."

-------------------------

Ngày 08 tháng 05 - Ngày của Mẹ

#Mother'sDay

𝑪𝒖̀𝒏𝒈 𝑩𝒆̣̂𝒏𝒉 𝑽𝒊𝒆̣̂𝒏 𝑯𝒂̣𝒏𝒉 𝑷𝒉𝒖́𝒄 𝒈𝒖̛̉𝒊 𝒍𝒐̛̀𝒊 𝒚𝒆̂𝒖 𝒕𝒉𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈 𝒔𝒂̂𝒖 𝒔𝒂̆́𝒄 đ𝒆̂́𝒏 𝒗𝒐̛́𝒊 𝑴𝒆̣ 𝒃𝒂̣𝒏 𝒏𝒉𝒆́.!