CHÚC MỪNG NGÀY CHUYÊN VIÊN PHÔI HỌC THẾ GIỚI 25/07/2023.

CHÚC MỪNG NGÀY CHUYÊN VIÊN PHÔI HỌC THẾ GIỚI 25/07/2023.

CHÚC MỪNG NGÀY CHUYÊN VIÊN PHÔI HỌC THẾ GIỚI 25/07/2023.

- Cách đây 45 năm, ngày 25/07/1978, em bé thụ tinh trong ống nghiệm (TTTON) đầu tiên trên thế giới ra đời đã đánh dấu một bước ngoặt lớn của Y học sinh sản. Từ khi thành công, phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm IVF đã giúp hàng triệu cặp vợ chồng hiếm muộn tìm được hạnh phúc. Ngày 25/7 hằng năm được chọn là Ngày Chuyên viên Phôi học Thế giới nhằm tưởng nhớ Ông Robert Edward – một Chuyên viên phôi học và là người đã phát kiến ra TTTON – phương pháp Hỗ trợ sinh sản đã đem lại hạnh phúc trọn vẹn cho mọi nhà. 

Không có mô tả.

- Được mệnh danh như “Trái tim” của đơn vị hỗ trợ sinh sản IVF. Những chuyên viên phôi học vẫn luôn âm thầm ươm mầm các “bé phôi” lớn lên từng ngày. Với sứ mệnh “thắp sáng hy vọng” đến các gia đình hiếm muộn. 
- Nhân ngày Chuyên viên phôi học thế giới 25/07, Bệnh viện Đa Khoa Hạnh Phúc - An Giang xin gửi lời tri ân đến những trái tim thầm lặng của Khoa Hiếm muộn IVF Hạnh Phúc! Chúc các bạn hạnh phúc và giữ mãi ngọn lửa đam mê, nhiệt huyết, thắp sáng niềm tin cho các cặp vợ chồng hiếm muộn. 
 
Thông tin liên hệ: 
IVF Hạnh Phúc - Bệnh Viện Đa Khoa Hạnh Phúc – An Giang