BVĐK HẠNH PHÚC TỔ CHỨC LỚP TẬP HUẤN "THAY ĐỔI PHONG CÁCH, THÁI ĐỘ PHỤC VỤ CỦA NHÂN VIÊN Y TẾ HƯỚNG TỚI SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI BỆNH"

BVĐK HẠNH PHÚC TỔ CHỨC LỚP TẬP HUẤN

BVĐK HẠNH PHÚC TỔ CHỨC LỚP TẬP HUẤN "THAY ĐỔI PHONG CÁCH, THÁI ĐỘ PHỤC VỤ CỦA NHÂN VIÊN Y TẾ HƯỚNG TỚI SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI BỆNH"

 Nhằm nâng cao hơn nữa phong cách thái độ phục vụ người bệnh, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ của nhân viên y tế, củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh. Trong hai ngày 04, 05/11/2022, Bệnh Viện tổ chức tập huấn “Thay đổi phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng người bệnh” cho hơn 500 nhân viên y tế tại Bệnh Viện. 
Tại lớp tập huấn, ThS.BS Phan Thị Ngọc Linh đã cùng tập thể nhân viên Bệnh Viện trao đổi, chia sẻ và thảo luận các tình huống về giao tiếp ứng xử, các tiêu chí về đón tiếp, giao tiếp, kinh nghiệm xử lý các tình huống giao tiếp xảy ra trong thực tế để tạo ra tư duy mới trong mối quan hệ giữa nhân viên y tế với người bệnh. 

 

 Bên cạnh phát triển công tác chuyên môn, nghiên cứu khoa học và ứng dụng kỹ thuật cao trong khám chữa bệnh, tập thể “Hạnh Phúc” quyết tâm tạo bước chuyển biến mạnh mẽ về tư duy, hành động , thực hiện văn hóa giao tiếp ứng xử, đoàn kết, đồng lòng xây dựng hình ảnh đẹp về Bệnh Viện nhằm hướng tới sự hài lòng của người bệnh. 

 

Bệnh Viện Đa Khoa Hạnh Phúc - An Giang luôn nổ lực phát triển không ngừng, hy vọng sẽ là nơi khách hàng có thể gửi trọn niềm tin khi đến thăm khám và điều trị.