NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT ĐỂ NÓI KHÔNG VỚI GIUN SÁN

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT ĐỂ NÓI KHÔNG VỚI GIUN SÁN

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT ĐỂ NÓI KHÔNG VỚI GIUN SÁN

Nhiễm giun sán là một bệnh truyền nhiễm kí sinh trùng phổ biến và có thể để lại những biến chứng nguy hiểm. Bên cạnh đó, các dấu hiệu khi mắc giun sán còn rất dễ bị nhầm lẫn sang các bệnh lý khác.

Nhiễm giun gây những ảnh hưởng tiêu cực đến đường tiêu hoá, dẫn đến tình trạng suy dinh dưỡng, suy nhược, giảm phát triển về thể chất. Số lượng giun nhiều quá mức có thể gây ra tắc ruột, cần được chỉ định phẫu thuật.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'NHỮNG LƯU Ý KHI DÙNG THUỐC TẨY GIUN Không dùng cho trẻ dưới 1 tuối Không dùng cho phụ nữ có thai và cho con bú Không tự dùng thuốc khi không có chỉ định Bác Sĩ Đến ngay cơ ở Tế gần nhất có triệu chứng ứng, phát ban, ngứa, mề đay sau khi dùng thuốc Điểu trị định tối thiểu từ tháng/ lần'

Do đó ngay khi có bất kỳ dấu hiệu nhiễm giun sán, cần đến gặp Bác Sĩ để thực hiện các xét nghiệm chuyên khoa và có hướng điều trị kịp thời.

Hãy cùng Bệnh Viện Đa Khoa Hạnh Phúc tham khảo cách nhận biết, lưu ý khi dùng thuốc và phòng chống giun sán hiệu quả để bảo vệ tốt cho bản thân và gia đình nhé!

Có thể là tranh biếm họa về 1 người, trẻ em và văn bản cho biết 'BỆNH VIỆN HẠNH PHÚC V Sửc Khỏe Của Bạn CÁCH PHÒNG BỆNH GIUN SÁN 1 2 3 Tẩy định y tháng/ lan người lớn. dụng các loại thuốc theo hướng dần của bác Ăn chín, uống chín Rửa tay trước khi in và hiđi sinh. có nhân Giữ giày, dép, găng tay khi tiếp xúc với đất ẩm. 5 Vệ sinh môi trường xung quanh.'