ĐỪNG CHỦ QUAN VỚI "VIÊM LOÉT GIÁC MẠC"

ĐỪNG CHỦ QUAN VỚI

ĐỪNG CHỦ QUAN VỚI "VIÊM LOÉT GIÁC MẠC"

Giác mạc là bộ phận rất quan trọng của mắt, là một trong những cấu trúc nhạy cảm nhất do có số lượng dây thần kinh cảm giác tập trung dày đặc. Vì vậy, một tổn thương nhỏ trên giác mạc không chỉ gây đau mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến thị lực của mắt. Những tổn thương này nếu không được chữa trị kịp thời sẽ dẫn đến viêm loét giác mạc.
Viêm loét giác mạc là bệnh lý xảy ra khi giác mạc bị trầy và bị nhiễm trùng, nếu như không được phát hiện và điều trị kịp thời, có khả năng ảnh hưởng nghiêm trọng đến thị lực. 
Triệu chứng của viêm loét giác mạc
 ✔️ Mắt thường xuyên cảm thấy khó chịu, cảm giác như có dị vật trong mắt.
 ✔️ Nhìn mờ 
✔️ Mắt đỏ, phù nề, đau nhức
 ✔️ Nhạy cảm với ánh sáng 
✔️ Chảy nước mắt 
✔️ Ghèn nhiều 
Đặc biệt, khi nhìn vào mắt sẽ thấy có những vùng đỏ nhiều xung quanh tròng đen, hoặc bị các đốm trắng hoặc xám (to hay nhỏ) ở bất kỳ vị trí nào trên giác mạc. 
 Đây là một bệnh lý hết sức nguy hiểm nếu như không được phát hiện kịp sớm và điều trị kịp thời. Việc điều trị sẽ cần bác sĩ xác định được chính xác nguyên nhân khiến cho giác mạc của người bệnh bị viêm loét, sau đó sẽ tiến hành các phương pháp điều trị.
 Chuyên khoa Mắt tại Bệnh Viện Đa Khoa Hạnh Phúc sẽ giúp người bệnh được chẩn đoán và điều trị chính xác nhất:  Trực tiếp đội ngũ bác sĩ Nhãn khoa nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị. Hệ thống thiết bị máy móc hiện đại phục vụ trong suốt quá trình thăm khám.  Không gian thăm khám rộng rãi, sạch sẽ giúp người bệnh luôn cảm thấy thoải mái.