SỬ DỤNG BẢO HIỂM Y TẾ CHO BÉ – TẠI SAO KHÔNG?

SỬ DỤNG BẢO HIỂM Y TẾ CHO BÉ – TẠI SAO KHÔNG?

SỬ DỤNG BẢO HIỂM Y TẾ CHO BÉ – TẠI SAO KHÔNG?

- Việc lựa chọn địa chỉ khám – chữa bệnh bằng Bảo Hiểm Y Tế luôn là câu hỏi khó của nhiều ông bố, bà mẹ khi bé gặp vấn đề sức khỏe bởi tâm lý ngại chờ đợi, thủ tục phức tạp.

- Với mong muốn cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ toàn diện nhất cho các “Thiên thần nhỏ”, Bệnh Viện Đa Khoa Hạnh Phúc – An Giang thực hiện THÔNG TUYẾN BẢO HIỂM Y TẾ và THANH TOÁN 80% theo danh mục quy định khi khám - điều trị nội trú vào tất cả các ngày trong tuần, và Lễ Tết.

- Khu vực điều trị nội trú ngập tràn không gian xanh, được thiết kế tiện ích, hiện đại với nhiều loại phòng chi phí từ 250.000 đồng, 350.000 đồng và 700.000 đồng/ngày phù hợp mọi gia đình. Đặc biệt, các ông bố bà mẹ sẽ không còn nổi lo “Mang cả thế giới vào bệnh viện” bởi những vật dụng tiêu dùng vì tất cả điều trang bị miễn phí:

 + Suất ăn dinh dưỡng,

 + Đồ dùng cá nhân: Khăn giấy, xà bông,…

 + Nước nóng,…


- Tại khoa Nhi bé luôn được phục vụ tận tình, chu đáo bởi đội ngũ Y – Bác Sĩ giỏi chuyên môn giàu y đức cùng khu vui chơi đầy sắc màu mang đến cảm giác thân thiện, thoải mái giúp bé quên đi nổi lo, sự sợ hãi góp phần nâng cao hiệu quả điều trị. 

- Hãy để chúng tôi cùng đồng hành chăm sóc sức khỏe của thiên thần từ lúc chào đời đến khi trưởng thành các ông bố bà mẹ nhé!


Liên hệ ngay để được tư vấn cụ thể:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HẠNH PHÚC AN GIANG

Địa chỉ: Số 234, Đường Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Thới, Thành phố Long Xuyên, Tỉnh An Giang

Chăm sóc khách hàng: 0916 00 92 93

Fax: 02963 857 429

Email: benhviendakhoahanhphuc@gmail.com

Webside: www.benhvienhanhphuc.com

Facebook: www.facebook.com/BenhVienDaKhoaHanhPhuc.AnGiang/