MÁI ẤM CÔNG ĐOÀN - HẠNH PHÚC LÀ TRAO YÊU THƯƠNG

MÁI ẤM CÔNG ĐOÀN - HẠNH PHÚC LÀ TRAO YÊU THƯƠNG

MÁI ẤM CÔNG ĐOÀN - HẠNH PHÚC LÀ TRAO YÊU THƯƠNG

Nhân viên là mảnh ghép không thể thiếu trên con đường thành công, là yếu tố quyết định sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Hiểu được điều đó, Bệnh Viện Đa Khoa Hạnh Phúc – An Giang luôn quan tâm chăm lo đến đời sống vật chất và tinh thần của đội ngũ nhân viên. Công Đoàn Ngành Y Tế An Giang kết hợp Công Đoàn Cơ Sở Bệnh Viện thường xuyên tổ chức các chương trình “Mái Ấm Công Đoàn” trao nhiều phần quà, xây dựng nhà ở với tổng giá trị hàng trăm triệu đồng góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của cán bộ công nhân viên.

Trái tim tìm đến trái tim, thấp thoáng bên mỗi ngôi nhà vươn cao cùng những phần quà trao tay là nụ cười hé nở hòa lẫn trong giọt nước mắt hạnh phúc đậm vị yêu thương của tình đồng nghiệp. Sau bao nổ lực vượt qua khó khăn, với sự hỗ trợ kịp thời từ Công Đoàn, chung tay của tập thể đã biến ước mơ về một ngôi nhà khang trang để “an cư lạc nghiệp” của nhân viên Bệnh Viện thành hiện thực.

Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Công Đoàn Ngành Y Tế An Giang cùng các thành viên trong đại gia đình Bệnh Viện Đa Khoa Hạnh Phúc – An Giang đã luôn đồng hành vì sự phát triển lớn mạnh và toàn diện của Bệnh Viện!


BỆNH VIỆN ĐA KHOA HẠNH PHÚC AN GIANG

Địa chỉ: Số 234, Đường Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Thới, Thành phố Long Xuyên, Tỉnh An Giang

Chăm sóc khách hàng: 0916 00 92 93

Fax: 02963 857 429

Email: benhviendakhoahanhphuc@gmail.com

Webside: www.benhvienhanhphuc.com

Facebook: www.facebook.com/BenhVienDaKhoaHanhPhuc.AnGiang/