HỘI THI TAY NGHỀ ĐIỀU DƯỠNG GIỎI

HỘI THI TAY NGHỀ ĐIỀU DƯỠNG GIỎI

HỘI THI TAY NGHỀ ĐIỀU DƯỠNG GIỎI

- Ngày 30/10/2018 Bệnh Viện Đa Khoa Hạnh Phúc - An Giang tổ chức "HỘI THI TAY NGHỀ ĐIỀU DƯỠNG GIỎI". Đây là hoạt động thường niên nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn, văn hóa giao tiếp, ứng xử của đội ngũ nhân viên y tế.

- Trải qua 03 ngày thi hấp dẫn với sự tham gia đầy đủ của các chuyên khoa như: Nội, Ngoại, Sản, Nhi, Chấn Thương Chỉnh Hình,… Những giây phút làm bài lý thuyết căng thẳng cùng các thử thách thực hành gây cấn đã góp phần tạo nên bầu không khí vô cùng sôi động trên tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi và phấn đấu để đạt được kết quả cao nhất.


- Hội thi khép lại thành công tốt đẹp, các thí sinh đã thể hiện được trình độ, sự thông minh, lòng yêu nghề và tâm huyết của người điều dưỡng với công việc tuy vất vả nhưng cao quý.

- Bệnh Viện Đa Khoa Hạnh Phúc - An Giang luôn đi đầu trong các phong trào thi đua cải tiến chất lượng khám chữa bệnh, với nổ lực không ngừng hy vọng sẽ mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, là địa chỉ tin cậy để quý khách có thể gửi trọn niềm tin khi chăm sóc sức khỏe.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HẠNH PHÚC AN GIANG

Địa chỉ: Số 234, Đường Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Thới, Thành phố Long Xuyên, Tỉnh An Giang

Chăm sóc khách hàng: 0916 00 92 93

Fax: 02963 857 429

Email: benhviendakhoahanhphuc@gmail.com

Webside: www.benhvienhanhphuc.com

Facebook: www.facebook.com/BenhVienDaKhoaHanhPhuc.AnGiang/