HOẠT ĐỘNG CÔNG TÁC XÃ HỘI TẠI “MÁI NHÀ HẠNH PHÚC”

HOẠT ĐỘNG CÔNG TÁC XÃ HỘI TẠI “MÁI NHÀ HẠNH PHÚC”

HOẠT ĐỘNG CÔNG TÁC XÃ HỘI TẠI “MÁI NHÀ HẠNH PHÚC”

- “Lá lành đùm lá rách” là truyền thống quý báu của dân tộc Việt Nam được lưu truyền qua bao thế hệ. Ngày nay, đời sống vật chất và tinh thần của mỗi người luôn được quan tâm, tạo điều kiện doanh nghiệp hoàn thành trách nhiệm xã hội qua nhiều hoạt động ý nghĩa.


- Trong suốt hành trình 21 năm hình thành và phát triển, Bệnh Viện Đa Khoa Hạnh Phúc - An Giang luôn hướng đến nhiều hoạt động thiện nguyện: Tháng 09/2018, tổ chức khám - chữa bệnh miễn phí cho hơn 200 công, nhân viên làm việc tại công ty Thuỷ Sản Nam Việt, tháng 10/2018 trao tặng "Mái ấm công đoàn" cho nhân viên Bệnh Viện…Những nghĩa cử cao đẹp ấy xuất phát từ tấm lòng cao quý hướng tới lợi ích cộng đồng, xứng đáng với tiêu chí “Hạnh Phúc là trao yêu thương”.

 

- Đặc biệt, ngày 02/07/2018 tiếp nối chung tay vì cộng đồng hai doanh nghiệp, với tên gọi “Hành Trình Tôi Yêu Cuộc Sống” là một hoạt động mà Bệnh Viện Đa Khoa Hạnh Phúc - An Giang và Ngân Hàng ACB tổ chức nhằm trao tặng 15 xe lăn và 75 phần quà đến các gia đình chính sách. Hy vọng sẽ mang đến những nụ cười, những niềm vui và hạnh phúc.

- Mỗi hoạt động xã hội như “Liều thuốc tinh thần” rực cháy từ sự thương yêu, đùm bọc, che chở và giúp đỡ lẫn nhau trong những lúc khó khăn, trở ngại. Một việc làm, tuy không quá lớn nhưng cũng đủ để xoa dịu nỗi đau và sự mất mát của những mảnh đời bất hạnh.

- Hãy luôn cùng nhau “Đồng cảm – Thấu hiểu – Chân thành” để mang đến giá trị vàng cho cuộc sống tốt đẹp! 

 

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HẠNH PHÚC -  AN GIANG

Địa chỉ: Số 234, Đường Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Thới, Thành phố Long Xuyên, Tỉnh An Giang

Cấp cứu: 1900 92 93

Chăm sóc khách hàng: 0916 00 92 93

Fax: 02963 857 429

Email: benhviendakhoahanhphuc@gmail.com

Webside: www.benhvienhanhphuc.com

Facebook: www.facebook.com/BenhVienDaKhoaHanhPhuc.AnGiang/